Pandemic Perspectives – Global Health and Pandemic Response ศิลปะ-วัฒนธรรม “อู๋ ธนากร” เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย คนบันเทิงร่วมอนุโมทนาบุญ!

“อู๋ ธนากร” เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย คนบันเทิงร่วมอนุโมทนาบุญ!

ป๋อมแป๋ม บวชแล้ว สุดตื้นตันคุณแม่ปลงผมนาค เพื่อนๆร… “เสี่ยว”ลักพาตัว “น้องจีน่า”ปล่อยป่าโดน3ข้อหาหนัก ตร.นำตัวฝากขังศาล13ก.ย.

ได้ในโครงการบวชวัดป่าประจำปี ๒๕๖๖ นี้ จะมีกำหนดการพิธีการขอขมาอโหสิกรรมต่อญาติๆ และเปิดโอกาสให้สามารถเข้าไปขลิบผมนาคทุกรูปได้ในวันเสาร์ที่ ๒๙ ก.ค.๖๖ เริ่มตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น.เป็นต้นไป สำหรับในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ ก.ค.๖๖ จะมีการใส่บาตรทำบุญ พิธีอุปสมบทหมู่ ตั้งแต่เวลา ๐๗.๐๐ น. อาการวัตตาสูตร..อาทิตตาปริยายสูตร..อนัตตลักขณสูตร..หลักธรรมนี้..หลักพระธรรมนี้..สวดและรู้ความหมาย..จะทำให้ผู้ที่ปฏิบัติจริงด้วยศรัทธาและมีสัจจะ ..รักษาพระวินัย.. ขอเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญครั้งใหญ่ ต้อนรับปีใหม่ 2566 ร่วมกันเป็นเจ้าภาพสร้างประธานในอุโบสถ เพื่อนำไปถวายให้กับวัดสายวิปัสนา ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทางวัดได้ติดต่อขอมา โดยให้ทางชมรมฯ ช่วยประชาสัมพันธ์หาเจ้าภาพและหาช่างจัดสร้างพระประธานให้ เนื่องจากในขณะนี้ทางวัด ได้ทำการก่อสร้างอุโบสถ(วิหาร) ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ทางวัดยังขาดพระปร…

อนุโมทนาบุญ บวชพระ

อนุโมทนาบุญ บวชพระ

ขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมอวยพรและอนุโมทนาบุญให้แก่ บ่อบักเบนซ์ ขอบพระคุณหลายๆครับ.. ขออนุโมทนาบุญแห่งการได้บวชครั้งนี้ค่ะ พ่อแม่ได้ปลื้มปิติยินดีก็ถือว่าเป็นกุศลอย่างยิ่งแล้วค่ะ.. ขอขมาลาบวช เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร.10.. ขอความเจริญจงมีแก่ตัวข้าพเจ้า จงหมดจดจาก ความเร่าร้อนที่เผาผลาญจิตอันเกิดแต่ กายสัมผัสโลภ โกรธ หลงซึ่งเป็น รากเง่าแห่งอวิชา จงถูกทำลายไปด้วย มรรคาแห่งองค์๘ด้วยเทอญ…อาทิตยะปริตตํ.. หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับปริยาย แปล ว่า หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับปริยาย แปล ว่ามาถอดรหัสหัวข้อปริยาย แปล ว่ากับPakamasblogในโพสต์บทสวดอาทิตตปริยายสูตร และคำแปลนี้.

อนุโมทนาบุญ บวชพระ

น้องสาว เป็ก สัณณ์ชัย ได้เผยภาพของพระเป็กลงใน IG พร้อมข้อความว่า “หลวงพี่เป็ก หรือ นามฉายาว่าพระ ปัญญาชโย” ซึ่งก็มีคนมาร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก. มาร่วมอนุโมทนาบุญในกุศลแห่งการบรรพชาครั้งนี้ด้วยค่ะ..ขอให้ได้รับอานิสงค์ทั้งปวงในธรรมบารมีที่พึงจะมีในสมณะเพศทุกประการ.. ข้าพเจ้าจะขอลาบรรพชาอุปสมบท บวชเป็นภิกษุในวันที่2พค.(ปลงผมวันที่1พค.เวลา15.00น.) เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10 ณ วัดมหัตตมังคลาราม (วัดหาดใหญ่ใน)…

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ดอกริบบิ้นอย่างในกระจาดนี่ คุณมะเดื่อก็ทำได้นะ ขอบอก…. ในห้อง ‘งานบวช’ ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 11 มกราคม 2022. เปิดภาพพรีเวดดิ้งอดีตนางเอกดังกับหมอฟันสุดหล่อ นับถอยหลังวิวาห์7 ม.ค. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ทีมงานบ้านมหา สิออกเดินทางไปร่วมงาน ออกจากกรุงเทพเช้าวันเสาร์..

ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญ”สร้างกุฎิพระ”เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลนในเขตทุรกันดาร และ เป็นวัดที่ติดต่อขอกุฎิมากับทางชมรมฯ โดยขอให้ทางชมรมฯ ช่วยประชาสัมพันธ์ห… ที่เว็บไซต์Pakamas Blogคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากปริยาย แปล ว่าสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPakamas Blog เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้อย่างแม่นยำที่สุด. ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ เทหล่อสร้างพระประธานในอุโบสถและวิหาร เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และ เป็นวัดที่ติดต่อขอพระประธานมากับทางชมร… นอกจากนี้ แดง ธัญญ่า ได้เผยภาพพร้อมข้อความว่า “อนุโมทนาบุญกับพระชุติธโณ (ผู้มีทรัพย์ เจริญรุ่งเรือง)ด้วยเจ้าค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ” ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย…. ยินดีด้วยค่ะ..วันนี้ก็จะไปร่วมงานบวชเหมือนกันค่ะ..แต่เป็นบวชเณรหมู่ภาคฤดูร้อน…เมื่อก่อนครูปอก็บริจาคโลหิตประจำค่ะตั้งแต่เรียนมัธยม..มหาวิทยาลัย…..แต่หลัง ๆ บริจาคไม่ได้..เนื่องจากเลือดลอย..และค่าอะไรต่อมิอะไรของเลือดต่ำทุกตัวค่ะ..ท่านเลยไม่รับบริจาค..เสียดายจัง…

Related Post

2 เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี2 เมษายน วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ๒๕๖๖ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรี สำนักงานวัฒนธรรมจังหว… ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยมอบนโยบายด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษาหน่วยงานทางการศึกษาพื้นที่จังหวัดเลย วันที่ four มกรา… จังหวัดเลย ครบรอบ ๑๑๖ ปี จัดพิธีทำบุญตักบาตร เพื่อความเป็นสิริมงคล วันที่ ๔ มกราคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๗.๐๐ น. ประกาศ เรื่อง สรุปผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะเพื่อการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะขององค์การบริหารส่วนตำบลนางบวช ประจำปี พ.. จังหวัดเลย ดำเนินคดีแล้ว

จีชางอุค รวมข่าวเกี่ยวกับ “จีชางอุค” เรื่องราวของจีชางอุคจีชางอุค รวมข่าวเกี่ยวกับ “จีชางอุค” เรื่องราวของจีชางอุค

FacebookTwitterLineอะชิฯ & ชาณฯ สนองความปรารถนา​พา​ “คัง มินฮยอก​” เยือนประเทศไทยอีกครั้ง 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ดีต่อใจเหลือเกิน 15 เรื่องจริงของพระเอก “จี ชางอุค”… พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม/ตำรวจ โพสต์เฟซบุ๊ก”พลตำรวจโท

การ์ดแต่งงาน Marriage Ceremony Cardsการ์ดแต่งงาน Marriage Ceremony Cards

ร้านพิมพ์การ์ดแต่งงาน กรุงเทพ การ์ดแต่งงานเป็นองค์ประกอบสำคัญของทุกงานแต่งงาน บอกให้ครอบครัวของคุณรู้ว่าพวกเขาได้รับเชิญไปเฉลิมฉลองวันพิเศษของคุณด้วยการส่งคำเชิญในรูปแบบส่วนตัวให้กับพวกเขา การ์ดแต่งงานคุณภาพสูงจะกลายเป็นเครื่องเตือนความจำที่ผู้มาร่วมงานของคุณอยากจะเก็บรักษามันเอาไว้เพื่อระลึกถึงวันที่พวกเขาได้เฉลิมฉลองความรักและความสุขไปกับคุณ … ออกแบบและพิมพ์ การ์ดงานศพ การ์ดงานศพ ราคาส่งสำหรับผู้ที่สนใจ หรือเจ้าของธุรกิจ ที่ต้องการจะเพิ่มธุรกิจ ขายการ์ดเชิญและพิมพ์การ์ดเชิญ ต่างๆ เรามีการ์ดงานศพ ขายส่งให้กับร้านท่านได้ ด้วยราคาที่เหมาะสม ขายต่อได้กำไรและยังรับพิมพ์ได้อีกด้วย จะพิมพ์ผ่านเครื่องพิมพ์ หรือจะเปลี่ยนเป็น สี ทอง-เงิน โดยใช้ ฟอยล์นามบัตร ก็ทำได้ง่ายนิดเดียว หรือสีอื่นๆ … รับพิมพ์ ปฏิทินจีนรายวัน ชนิดเเขวน